Sunday, June 21, 2009

Happy Fathers Day SSS Members

Sa pagkakataong ito, nais ko pong batiin ang lahat ng fathers na mga sss members here. Happy Happy Fathers' day.

Minsan aking naitanong sa aking sarili, alin ang mas maraming members ng SSS, ang mga fathers ba o ang mga mothers. Pero by considering the fact na sa ating mga Filipino, ang lalaki ang nananagot na magtrabaho o maghanap buhay para sa kanikanilang pamilya, I think, totoong ang mga fathers nga ang may pinakamaraming bilang sa mga meyebro ng SSS.

Ilan na rin kaya sa mga fathers na ito ang nag-enjoy ng mga benefits ng SSS?

Sana nga maisaayos na ang SSS Online Inquiry system ng SSS at nang macheck ko ang aking accounts.Nag-aalala minsan ako baka kung may ibang tao na ang nagloan through my account. May ganyan kasing mga stories diba? Na kahit minsan ang tunay na may ari ng SSS account ay hindi nagloan, pero ng tingnan nila yung account nila, meron na silang loans.

No comments:

Post a Comment